Haval H6 รีวิวรถ ฮาวาล เอช 6 พร้อมราคา

Haval H6 
รีวิวรถ ฮาวาล เอช 6 พร้อมราคา

10 เหตุผลใครๆก็รัก รถไฟฟ้า Haval H6​

จากการตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้ รถไฟฟ้า Haval H6 เป็นที่รู้จักโดยรวดเร็ว และ แพร่หลาย วันนี้ทาง GWM ชูเกียรติกระบี่ จะขอยกตัวอย่าง 10 เหตุผลหลักๆ ที่ใครๆก็ต้องร้องว้าว ของเจ้ารถไฟฟ้า Haval H6 ตัวนี้

  • รถยนต์ ไฮบริด เอสยูวี 5 ที่นั่ง ที่ใหญ่ที่สุด และ คุ้มค่าที่สุด การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ต้อง Haval H6
  • Haval H6 เป็นรถยนต์ไฮบริด เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ และ มอเตอร์ไฟฟ้า
  • 243 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร เป็นเครื่องยืนยันความแรงของ Haval H6 
  • เนื่องจากในรอบความเร็วต่ำ Haval H6 จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเป็นหลัก ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 19 กิโลเมตรต่อลิตร
  • Haval H6 ราคาเริ่มต้นที่ 1,149,000 บาท เป็นราคาที่คุ้มค่าที่สุด เมื่อเทียบกับ รูปร่าง และ สมรรถณะ
  • การซ่อมบำรุง 100,000 กิโลเมตรแรก ของ Haval H6 นั้น ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว
  • แบตเตอรี่ของ Haval H6 ได้รับการรับประกันคุณภาพถึง 8 ปี และ ไม่จำกัดระยะทาง
  • โรงงานการผลิตของ Haval H6 อยู่ที่เมืองไทย ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องอะไหล่ที่ต้องรอ
  • ศูนย์บริการสำหรับ Haval H6 เปิดทั่วภาคใต้ ตั้งแต่ ประจวบ ภูเก็ต สุราษฎ์ กระบี่ นครศรี หาดใหญ่ ปัตตานี และ มีโครงการจะเปิดทุกจังหวัด
  • เทคโนโลยีมาเต็ม Haval H6 สั่งการทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ และ ระบบสั่งการด้วยเสียงกับรถยนต์ ที่สุดแห่งนวัตกรรม

Haval H6 มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี

Ayes Gray สีเทา

Hamilton White  สีขาว

Sun Black  สีดำ

Swarovski Blue สีน้ำเงิน

Burgundy Red สีแดง

ภายใน Haval H6  ตกแต่งเรียบหรูมีสไตล์

  ภายนอกของ HAVAL H6 ว่าโดดเด่นแล้ว เราอยากบอกว่าภายในของ Haval H6 รุ่นนี้ก็สร้างความตะลึงได้ไม่แพ้กันด้วยการออกแบบที่ล้ำยุคตามแนวคิด Future Intelligent Cockpit หรือห้องโดยสารแบบอนาคตพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่คอยอำนวยความง่ายในการใช้งาน แดชบอร์ดหน้า แผงประตูด้านข้าง และคอนโซลกลางถูกหุ้มด้วยวัสดุหนังบุนุ่มและมีการตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมียม โดย Haval H6 รุ่น Pro จะมีห้องโดยสารสี All Black ส่วน Haval H6 รุ่น Ultra เป็นสี Black-Grey ที่โดดเด่นด้วยชิ้นส่วนตกแต่งสี Rose Gold ซึ่งไม่มีเอสยูวีรุ่นไหนในไทยเคยทำมาก่อน นอกจากนี้ยังมีไฟ Ambient Light ตกแต่งรอบห้องโดยสารเพื่อเพิ่มบรรยากาศในขณะขับขี่ ในส่วนเบาะนั่งของ Haval H6 เป็นวัสดุหนังสังเคราะห์ เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางพร้อมตัวดันหลังไฟฟ้า เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง มีระบบระบายความร้อนในเบาะนั่งคู่หน้ามาให้ด้วย

HAVAL H6 รุ่น Pro

HAVAL H6 รุ่น Ultra

พวงมาลัยของ Haval H6 มีดีไซน์ล้ำยุคกว่ารถรุ่นอื่นๆ หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ ปรับระดับได้ 4 ทิศทาง ขึ้น-ลง-เข้า-ออก มาพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มควบคุมจอมาตรวัดดิจิตอล และส่วนมาตรวัดของ Haval H6  เป็นหน้าจอดิจิตอลความละเอียดสูงขนาด 10 นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขี่ครบครันพร้อมกราฟิกที่สวยงามทันสมัยและอ่านค่าง่าย นอกจากนี้ยังมีจอ Head-up Display แสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกด้านหน้าผู้ขับ ช่วยให้ไม่ต้องละสายตาจากถนน เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น

HAVAL H6 รุ่น Pro

HAVAL H6 รุ่น Ultra

คอนโซลกลางของ ฮาวาล เอช 6 ออกแบบให้มีลักษณะสองชั้น คันเกียร์แบบดั้งเดิมที่ทุกท่านเคยเห็นในรถรุ่นอื่นๆ ถูกแทนที่ด้วยเกียร์ไฟฟ้าที่มีลักษณะเป็นแป้นหมุนพร้อมการใช้งานที่เรียบง่าย กดปุ่มตรงกลางจะเป็นเกียร์ P บิดซ้ายเป็นเกียร์ R บิดมาตรงกลางเป็นเกียร์ N บิดขวาสุดเป็นเกียร์ D ถัดมาจะมีปุ่มเบรกมือไฟฟ้าและปุ่มเปิด-ปิดฟังก์ชันหยุดอัตโนมัติขณะรถหยุดนิ่ง และยังมีพักแขนกลาง ช่องเก็บของ และช่องใส่แก่วน้ำ 2 ช่อง

HAVAL H6 รุ่น Pro

HAVAL H6 รุ่น Ultra

HAVAL H6 เป็นเอสยูวีที่มอบความสะดวกสบายได้อย่างสูงสุด มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในที่กว้างขวางทั้งตอนหน้าและตอนหลัง การเข้า-ออกรถทำได้อย่างสะดวกจากประตูขนาดใหญ่ที่เปิดได้กว้าง เบาะคู่หน้านั่งสบาย ใหญ่ นุ่ม โอบกระชับลำตัว เบาะด้านหลังก็นั่งสบายเช่นกันด้วยพนักพิงที่มีความเอนกำลังดี มีพนักพิงศีรษะตอนกลาง มีที่พักแขนแขนกลางพร้อมช่องวางแก้วน้ำในตัว นอกจากนี้ พนักพิงเบาะหลังก็สามารถพับแยกได้แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระและมีแผงบังสัมภาระท้ายรถมาให้ด้วย

HAVAL H6 รุ่น Pro

HAVAL H6 รุ่น Ultra

       ระบบความบันเทิงมาพร้อมความก้าวล้ำทั้งในแง่ดีไซน์ การใช้งาน และเทคโนโลยี และการเชื่อมต่อ แสดงผลบนหน้าจอสัมผัสขนาด 12 นิ้ว (ในรุ่น Pro เป็นจอ 10 นิ้ว) ติดตั้งในตำแหน่งด้านบนของแดชบอร์ดที่ผู้ขับขี่มองง่าย จอนี้มีดีไซน์สวยหรูพร้อมการแสดงผลความละเอียดสูง คมชัด สีสันสดใส หน้าตาเมนูต่างๆ สวยงามทันสมัย การควบคุมและการตอบสนองต่างๆ ลื่นไหลดีมาก ด้านฟังก์ชันใช้งานมีก็ครบครันตามมาตรฐานรถยนต์ยุคใหม่ หลักๆ ก็จะมีระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ระบบ Wi-Fi การเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth มี SIM Card ฝังมาในรถเพื่อรองรับการเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ต อีกหนึ่งความยอดเยี่ยมของระบบความบันเทิงใน haval h6 คือรองรับการสั่งการด้วยเสียง (Voice Command) คุณสามารถสั่งการรถยนต์เป็นภาษาไทยได้ง่ายๆ เพียงพูดว่า “สวัสดี Haval” แล้วตามด้วยคำสั่งเช่น เปิดซันรูฟ เปิดหน้าต่าง ลด-เพิ่มเสียง ควบคุมอุณหภูมิแอร์ และอีกมากมาย ซึ่งถือว่าสะดวกและใช้งานง่ายมากๆ นอกจากนี้รถยนต์ Haval H6 ยังรองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน GWM ที่มาพร้อมฟีเจอร์ดีๆ มากมาย

HAVAL H6 รุ่น Pro

HAVAL H6 รุ่น Ultra

     ระบบเครื่องเสียงก็ไม่ธรรมดาเพราะ Haval H6 ให้ชุดลำโพงมา 8 ตัวรอบห้องโดยสารพร้อม Treble Woofer และระบบเสียงรอบทิศทาง DTS และยังมีระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถมาให้ด้วย คุณภาพเสียงที่ได้จึงอยู่ในระดับยอดเยี่ยม สามารถสร้างความบันเทิงและความเพลินเพลินให้กับผู้โดยสารทุกคนได้เป็นอย่างดีในทุกๆ การเดินทาง

HAVAL H6 รุ่น Pro

HAVAL H6 รุ่น Ultra

ราคา Haval H6​

     หลายคนอาจคิดว่ารถเอสยูวีที่ดีพร้อมรอบด้านต้องมีราคาค่าตัวที่สูง แต่ไม่ใช่กับ ฮาวาล เอช 6 นี่คือรถเอสยูวีน้องใหม่ของตลาดรถยนต์เมืองไทยที่กำลังสร้างปรากฏการณ์สุดร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์หรูหราพรีเมียมสไตล์รถยุโรป ทำให้เอสยูวีรุ่นนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจลูกค้าชาวไทยจำนวนมากตั้งแต่วันเปิดตัว พร้อมด้วยคุณสมบัติของการเป็นรถเอสยูวีที่ดีตามที่กล่าวไว้ข้างต้น การออกแบบภายนอกและภายในสวยงามแตกต่างจากเอสยูวีแบรนด์อื่น ห้องโดยสารล้ำสมัย ตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย และมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีช่วยขับขี่รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ครบครันที่สุด เหนือสิ่งอื่นใดคือราคาค่าตัวสุดเซอร์ไพรส์ 

ฮาวาล เอช 6 มีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่นย่อย มี ราคา ดังนี้

Haval H6 รุ่น Pro ราคา 1,149,000 บาท

Haval H6 รุ่น Ultra ราคา 1,249,000 บาท

Haval H6 Quotation

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือนัดหมายทดลองขับ ติดต่อมาได้เลย